Bảo tàng Hà Nội tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ 2021 và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức 2021”

Chiều ngày 21/01/2021, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ 2021 và Hội nghị cán bộ công chức, viên chức 2021. 

Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các phòng ban thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội gồm: bà Lê Thị Cẩm Tú, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính; bà Phạm Mỹ Hoa, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức Pháp chế; ông Đinh Văn Luyến, Đảng ủy viên, Ủy viên thường vụ Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng phòng Quản lý Thể dục- Thể thao. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng Hà Nội.



Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị


Báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 được thể hiện qua một đoạn phim tư liệu dài gần 15 phút đã cơ bản thống kê được những kết quả hoạt động nổi bật trong năm 2020 của Bảo tàng Hà Nội. Đây là một năm đầy biến động, do ảnh hưởng của dịch Covid 19, đồng thời để chuẩn bị mặt bằng cho thi công trưng bày thường xuyên nên Bảo tàng Hà Nội đã tạm ngừng đón khách tham quan. Mặc dù khó khăn như vậy, tập thể cán bộ, viên chức Bảo tàng Hà Nội đã nỗ lực và hoàn thành kế hoạch năm 2020 đã đề ra.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2020 và chương trình, công tác hoạt động năm 2021; Báo cáo hoạt động tài chính trong năm vừa qua. Sau đó hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp để hoàn thiện bản báo cáo tổng kết. Hội nghị đã nghe các tham luận rất thiết thực về đời sống và hoạt động của Bảo tàng Hà Nội đến từ phòng Trưng bày- Tuyên truyền, Ban Quản lý dự án Bảo tàng và của Ban chấp hành Công đoàn. Các ý kiến tham luận đã tập trung đóng góp để năm 2021 Bảo tàng Hà Nội sẽ hoạt động hiệu quả, khoa học hơn và nâng cao đời sống cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Với những thành tích đã đạt được trong 3 năm thực hiện công tác sưu tầm phục vụ dự án trưng bày thường xuyên (2017- 2020), Bảo tàng Hà Nội đã vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen.



Ban Giám đốc Bảo tàng Hà Nội nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.



Hai tập thể phòng Kỹ thuật; phòng Sưu tầm, Kiểm kê và Bảo quản được Sở Văn hóa

và Thể thao Hà Nội khen thưởng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến năm 2020


Phát biểu và chỉ đạo Hội nghị, bà Lê Thị Cẩm Tú, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã ghi nhận những kết quả tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ viên chức Bảo tàng Hà Nội đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời động viên, khích lệ tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng Hà Nội tiếp tục đoàn kết, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021, đặc biệt là những nhiệm vụ trọng tâm và phấn đấu khai trương trưng bày thường xuyên vào cuối năm 2021.



Bà Lê Thị Cẩm Tú, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính

Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.


Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua bản dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2020. Dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám đốc cùng với sự đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, Bảo tàng Hà Nội sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra. Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và Hội nghị cán bộ viên chức Bảo tàng Hà Nội năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội, Bảo tàng Hà Nội chắc chắn sẽ thu được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2021 và các năm tiếp theo.


Bài, ảnh: Phòng Trưng bày- Tuyên truyền